รายได้ดี@Part time สนุก งานกลางคืน กรุงเทพ แนะนำงานรายได้ดี

รายได้ดี@Part time สนุก งานกลางคืน กรุงเทพ แนะนำงานรายได้ดี

งานร้านคาราโอเกะ สำหรับเด็กสาว อายุ 20 ขึ้นไป งานดี เงินเดือนสูง ได้เงินเร็ว

379 views
It takes about 5 minute(s) to read this content.
งานร้านคาราโอเกะ สำหรับเด็กสาว อายุ 20 ขึ้นไป งานดี เงินเดือนสูง ได้เงินเร็ว

งานร้านคาราโอเกะ สำหรับเด็กสาว อายุ 20 ขึ้นไป งานดี เงินเดือนสูง ได้เงินเร็ว

ฉันเป็นเด็กต่างจังหวัด เรียนที่ต่างจังหวัดมาโดยตลอด พอเรียนมหาวิทยาลัยจบก็ได้งานในกรุงเทพ เนื่องจากเป็นเด็กต่างจังหวัด และพึ่งเรียนจบใหม่ เงินก็ไม่ได้มีมากก็เลยต้องประหยัดให้มากๆ ฉันพักอยู่กับเพื่อนคนหนึ่ง หารค่าเช่ากัน ฉันไม่ค่อยอยู่ห้องแต่ค่าไฟสูงมาก พันกว่าบาท เครื่องปรับอากาศก็ไม่ได้เปิดเพราะเป็นคนขี้หนาว แต่ทำไมค่าไฟสูงมากๆ คิดว่าหอพักโกง ก็เกือบจะไปโวยวายแล้ว จนเจ้าของหอมาถามฉันว่า ตกลงในห้องพักกันกี่คน เพราะถ้าพักเกินสองคนตามที่แจ้งไว้ จะต้องเสียเงินค่าเพิ่ม ซึ่งฉันก็ยืนยันว่าพักแค่สองคน แต่เจ้าของหอก็บอกว่าเพื่อนพาผู้หญิงอีกคนหนึ่งมาอยู่ด้วย ฉันเลยต้องไปถามความจริงจากเพื่อน

เพื่อนก็บอกความจริงว่าพาแฟนที่เป็นผู้หญิงมาอยู่ด้วย แต่ก็บอกว่ามาบางครั้งไม่ได้อยู่นานด้วย แล้วก็โกรธฉันหาว่าฉันใจแคบ ฉันก็เลยไม่ได้ว่าอะไร แต่ก็เริ่มจะทนไม่ไหว เพราะเครื่องสำอางของฉันหมดเร็วมาก บางอันไม่เคยได้ใช้เลยด้วยซ้ำ ค่าไฟก็เสียเยอะเป็นพันๆ แล้วที่แย่ที่สุดคือวันหนึ่งฉันกลับเข่าห้องมา เจอแฟนเพื่อนนั่งเล่นโน็ตบุ๊คของฉันอยู่ อย่างสบายใจ ทั้งๆ ที่ฉันยังไม่ได้อนุญาต แล้วยังเอาเสื้อผ้าฉันไปใส่อีก ฉันโกรธมาก แต่ไม่ได้ด่าออกไป วันนั้นเลยเก็บเสื้อผ้าไปนอนกับเพื่อนอีกคนหนึ่ง แล้วก็รีบหาหอพักใหม่ อยู่หอพักเดิมอีกสามสี่วันก็ขนของออก

การย้ายออกมาอยู่คนเดียวทำให้มีภาระมากขึ้น ฉันเลยอยากหางานพิเศษทำ แต่ไม่อยากทำงานที่ต้องใช้แรงเยอะเพราะเหนื่อยขากงานหลักมาทั้งวันแล้ว อยากได้งานที่ทำสบายๆ หน่อย ถึงได้เงินน้อยก็ไม่เป็นไร ฉันเลยลองหางานพวกเฝ้าโฮสต์เทล แรกๆ ก็กระตือรือร้นมาก แต่ทำได้สักพัก ก็เลิกเพราะชอบง่วงนอนในเวลาทำงาน ก็เลยหางานใหม่ทำ

ฉันค้นในอินเตอร์เน็ตจนเจองานร้านเหล้าแห่งหนึ่ง บอกว่า งานง่าย สบาย ได้เงินดี ก็เลยลองไปสมัครดู แต่ในใจก็แอบกลัว เพราะงานที่ชอบบอกว่าทำง่าย ได้เงินเยอะ มักจะหลอกลวง บ้างครั้งอาจต้องเสียเงินก่อนเริ่มงานหรืออะไรประมาณนี้ แต่ก็อยากลองเสี่ยงดู ที่ร้านให้นเข้าไปในร้านช่วงเย็นๆ คนเยอะตั้งแต่ยังไม่เปิดร้าน คึกคักมาก ในร้านก็บรรยากาศดี ไม่มีอะไรน่ากลัวเลย ผู้จัดการร้านอธิบายงานให้ฉันฟังว่าเป็นการบริการลูกค้า นั่งดื่ม นั่งพูดคุยกับลูกค้าที่โต๊ะ เรื่องเงินจะจ่ายเป็นรายวัน ได้ค่าทำงานรายวัน และจะได้ค่าดื่มด้วยถ้ามีลูกค้าเลือก ส่วนทิปก็แล้วแต่ลูกค้า ซึ่งส่วนใหญ่จะได้แน่นอน เรื่องลูกค้าก็ไม่ต้องกลัว เพราะคนต่างชาติใจดี และสุภาพมาก ไม่ต้องกลัวอะไรเลย ดังนั้นฉันสนใจและรับงานนี้

ฉันทำงานที่ร้านแค่สัปดาห์ละสองวัน แต่ก็ได้เงินเยอะพอสมควร และไม่เหนื่อยจนเกินไป ฉันตั้งใจจะทำงานที่ร้านแค่สามสี่เดือน แต่ก็ทำงานมาได้เกินสี่เดือนแล้ว ได้เงินง่ายจริง และปลอดภัยมาก ไม่ต้องกังวลมาก

♪(๑́•∀•๑̀)ฅโทร.Tel:093-570-5000 , ID LINE→ aiiiiiin061(ฅ'ω'ฅ)​♥