รายได้ดี@Part time สนุก งานกลางคืน กรุงเทพ แนะนำงานรายได้ดี

รายได้ดี@Part time สนุก งานกลางคืน กรุงเทพ แนะนำงานรายได้ดี

รายได้ดี@Part time สนุก งานกลางคืน กรุงเทพ แนะนำงานรายได้ดี

สาวสวยหางานกลางคืนร้านคาราโอเกะ ย่านธนิยะ สีลม รายได้ดี ลูกค้าทิปเยอะ
งานกลางคืน สาวสวย ติปเยอะ รายได้ดี
สาวสวยหางานกลางคืนร้านคาราโอเกะ ย่านธนิยะ สีลม รายได้ดี ลูกค้าทิปเยอะตั้งแต่เข้ามากรุงเทพ ฉันก็ทำงานกลางคืนมาตลอด เหตุผลเพราะหนึ่ง รายได้ดี สองเพราะฉันสนุกที่ได...
สาวๆ หางานพิเศษกลางคืน บาร์ญี่ปุ่น สีลม ทิปเยอะ รายได้ดี มีโบนัสให้ ปลอดภัย
งานกลางคืน สาวสวย ติปเยอะ รายได้ดี
สาวๆ หางานพิเศษกลางคืน บาร์ญี่ปุ่น สีลม ทิปเยอะ รายได้ดี มีโบนัสให้ ปลอดภัยช่วงนี้บาร์หลายร้าน ทยอยปิดกิจการลงไปเรื่อยๆ ร้านที่ฉันทำอยู่ก็เช่นกัน เดิมทีฉันทำงาน...
พริตตี้สาวสวย หางานนั่งดื่มกลางคืน ในเลานจ์ญี่ปุ่น ธนิยะ ปลอดภัย เงินดี
สมัครงานพีอาร์ นางแบบ โคโยตี้เงินดี
พริตตี้สาวสวย หางานนั่งดื่มกลางคืน ในเลานจ์ญี่ปุ่น ธนิยะ ปลอดภัย เงินดีสถานการณ์เศรษฐกิจในปัจจุบัน ทำให้ฉันขาดรายได้จากอีเวนต์ไปเยอะมาก ไม่ค่อยมีอีเวอนต์เปิดตัว...
พนักงานออฟฟิศ หางานพาร์ทไทม์กลางคืน ร้านคาราโอเกะ สีลม รายได้ดี มีทิปเยอะ
งานอิสระกลางคืนเงินดี สำหรับสาวสวย
พนักงานออฟฟิศ หางานพาร์ทไทม์กลางคืน ร้านคาราโอเกะ สีลม รายได้ดี มีทิปเยอะการเป็นพนักงานออฟฟิศ ก็ไม่ใช่ว่าจะได้เงินเยอะ ฉันทำงานเอกสารที่นี่มาสองปี เงินเดือนขึ้น...
สาวสวยหางานร้านเหล้า ธนิยะ สีลม ไม่ต้องงานทุกวัน รายได้ดี มีทิปให้เยอะ
หางานกลางคืนรายได้ดีบาร์ญีปุ่นคาราโอเกะ
สาวสวยหางานร้านเหล้า ธนิยะ สีลม ไม่ต้องงานทุกวัน รายได้ดี มีทิปให้เยอะช่วงปีใหม่หรือช่วงเทศกาลของทุกปี เป็นวันที่ฉันมีความสุขมาก เพราะฉันได้กลับบ้านไปเจอพ่อแม่ ...
งาน Part-time กลางคืน เลานจ์ญี่ปุ่น ในสีลม งานง่าย เงินดี สำหรับสาวๆ ตัวเล็ก
งานอิสระกลางคืนเงินดี สำหรับสาวสวย
งาน Part-time กลางคืน เลานจ์ญี่ปุ่น ในสีลม งานง่าย เงินดี สำหรับสาวๆ ตัวเล็กฉันทำงานเสิร์ฟร้านอาหารญี่ปุ่นมาก่อน พอจะพูดภาษาญี่ปุ่นได้ และพอจะรู้เกี่ยวกับวัฒนธร...
งานพาร์ทไทม์ นั่งดื่ม ร้านคาราโอเกะ ใกล้ BTS ศาลาแดง สำหรับสาวๆ น่ารัก
งานกลางคืน สาวสวย ติปเยอะ รายได้ดี
งานพาร์ทไทม์ นั่งดื่ม ร้านคาราโอเกะ ใกล้ BTS ศาลาแดง สำหรับสาวๆ น่ารักงานกลางคืนไม่ได้น่ากลัวอย่างที่หลายๆ คนคิด ฉันทำงานกลางคืนมาได้สองปีกว่าแล้ว ตั้งแต่เรียนจ...
สาวสวย หางานกลางคืน ในเลาจน์ญี่ปุ่น ธนิยะ สีลม ไม่จำกัดอายุ มีทิปเยอะ
งานกลางคืน สาวสวย ติปเยอะ รายได้ดี
สาวสวย หางานกลางคืน ในเลานจ์ญี่ปุ่น ธนิยะ สีลม ไม่จำกัดอายุ มีทิปเยอะฉันบังเอิญรู้เลาจน์ญี่ปุ่นแห่งหนึ่งจากการที่ไปทำผมที่ร้านแถวซอยธนิยะปกติแล้วฉันมีงานประจำ เ...
003 004
l_001

สวัสดีค่ะเพื่อน ฉันเป็นคนจังหวัดเชียงใหม่ตอนนี้ทำงานอยู่แถว ถนนสีลม กรุงเทพฯค่ะ แม่ของฉันตายเมื่อตอนที่ฉันยังเรียนอยู่มัธยมเหลือพ่อคนเดียวที่คอยส่งเสียฉันให้เรียนจนจบ กว่าจะเรียนจบพ่อต้องไปกู้ยืมเงินคนอื่นเพื่อจะส่งเสียให้ฉันเรียนซึ่งเป็นแรงผลักดันให้ฉันเข้ามาหางานทำในกรุงเทพฯชีวิตฉันเริ่มจากตอนนี้ค่ะ……
จนเมื่อสองปีก่อนส้มกลับบ้านตอนสงกรานต์ได้มีโอกาศได้เจอเพื่อนเก่าที่เรียนด้วยกันมา เจอครั้งแรก

l_001

ฉันจำเพื่อนตัวเองไม่ได้จำไม่ได้เลยจริง ๆเค้าสวยและดูดีกว่าแต่ก่อนเยอะมาก เอาเป็นว่า ถ้าเค้าไม่ทักเราก่อนก็ไม่มีทางรู้ได้เลยว่าเค้าเป็นเพื่อนของเราเองพอมีโอกาศได้คุยกัน เพื่อนก็ชวนให้มาทำงานด้วยกันอยู่แถวๆถนนสีลม ติดบีทีเอสศาลาแดง แต่ฉันก็ไม่ได้สนใจอะไรมากมายจนกลับกรุงเทพฯ ฉันทำงานอยู่ที่ห้างฟิวเจอร์ปาร์ครังสิตค่ะ เป็นพนักงานขายของเงินเดือน8,500บาทรวมคอมมิชชั่นในการขาย เดือนนึงก็ตกประมาณ หนึ่งหมื่นเศษๆต่อเดือนอยู่ในห้างแอร์เย็นสบายแต่ต้องยืนขาแข็งทั้งวันค่ะ ทุกวันเวลากลับบ้านต้องนอนยกขาพิงข้างฝาให้เลือดมันไหลย้อนคืนมาบ้าง หลังจากที่ยืนทั้งวัน บอกตรงๆเหนื่อยและท้อ รายได้ไม่พอใช้ ค่าเช่าห้องรวมค่าเดินทางก็เกือบครึ่งหมื่นแล้วที่เหลือใหนจะค่ากิน และส่งให้ทางบ้านอีก บอกตรงๆช่วงนั้นเครียดมากเลยลองซื้อหนังสือ สมัครงาน ทั้งนิตยสาร หาดูในอินเตอร์เน็ต ลองไปสมัครดูแล้วบางที่ลงโมษณาไว้ งานดี รายได้สูง หรือ บางที่ลงไว้bestjob in bangkokดูแล้วน่าสนใจค่ะ แต่พอสมัครเข้าจริงๆมีข้อต่อรองและเงื่อนไขเยอะ เลยต้องขอลา

l_001

ฉันเลยลองโทรหาเพื่อนที่เคยเจอกันที่บ้านนอกตอนสงกรารต์เมื่อสองปีที่แล้วและลองมาสมัครดู ตอนแรกก็ไม่ค่อยกล้า เพราะตัวเองไม่สวย พูดภาษาญี่ปุ่นไม่ได้ภาษาอังกฤษก็ไม่ได้แต่ดีว่าเป็นคนหุ่นดีอยู่บ้าง เจ้าของร้านเป็นคนญี่ปุ่นค่ะ เค้าใจดีรับเข้าทำงานวันแรกทำอะไรไม่เป็นเลยทุกคนพูดภาษาญี่ปุ่น เพราะลูกค้าส่วนมากเป็นลูกค้าคนญี่ปุ่น วันแรกที่ทำงานคิดในใจว่าเราจะทำงานนี้ได้ใหมแต่มองย้อนกลับมาดูตัวเองอีกที ไม่รู้กี่ครั้งแล้วที่เปลี่ยนงานถ้าตอนนี้ไม่สู้ก็คงต้องกลับไปอยู่บ้านอกขายของในตลาดแน่ๆ…สู้!ล่ะค่ะงานนี้ลองดูอีกสักทีวันรุ่งขึ้นส้มตั้งใจทำงานและส้มโชคดีเพื่อนคอยให้กำลังใจและให้ยืมเงินบ้างแถมเจ้าที่ร้านยังมีที่พักให้สำหรับพนักงานที่บ้านไกลไม่สะดวกที่จะเดินทางก็พอประหยัดเงินไปได้อีกทางตอนนี้ส้มhappyกับงานค่ะเริ่มพูดภาษาได้ ผู้จัดการก็เป็นคนญี่ปุ่นเค้าพูดภาษาไทยได้ และสอนภาษาญี่ปุ่นให้พนักงานทุกคน ที่ร้าน เป็นร้านอาหารญี่ปุ่นและร้านคาเฟ่บาร์คาราโอเกะสไตล์ญี่ปุ่นร้านเปิดตั้งแต่บ่ายสองโมง ลูกค้าจะเริ่มเข้าร้านช่วงเย็นๆ ประมาณบ่ายสี่โมงเย็นยิ่งวันศุกร์,เสาร์ ลูกค้าจะเยอะมาก บางคนดูหล่อยังกับหลุดมาจากmagazine cawaiiยิ่งวันใหนเป็นวันpartyของร้าน ลูกค้าจะเยอะมากที่สำคัญดาราญี่ปุ่นที่เป็นเพื่อนของเจ้าของร้านแต่ละคนหน้าตาดูน่ารักสวยเหมือนผู้หญิงและลูกค้าคนไทยส่วนมากVIPมากันเต็มเลยค่ะตอนนี้ส้มอยู่ที่นี่มาเกือบ1ปีแล้วค่ะตอนนี้ฉันใช้หนี้ให้พ่อหมดแล้วรู้สึกโล่งออกม และซื้อคอนโด เริ่มผ่อนได้ สามเดือนแล้วค่ะรออยู่ตัวอีกสักหน่อยจะซื้อรถน่ารักๆสักคนเอาไว้เวลาไปใหนมาใหนหรือกลับบ้านนอกจะได้ไม่ต้องอาศัยคนอื่นหรือนั่งรถทัวร์ส้มมีความสุขกับชีวิตและไม่เสียใจเลยที่ตัดสินใจเปลี่ยนงาน ตอนนี้เงินเดือนของส้มสูงขึ้นเรื่อยๆตามประสิทธภาพและความสามารถในการทำงาน แต่บางทีก็อาศัยโอกาศดีดีที่เข้ามาในชีวิตเจอลูกค้าใจดีช่วยให้ส้มมีชีวิตความเป็นอยู่ที่สะดวกสบายมากกว่าเดิมเยอะเลยค่ะ

005
l_001

ที่สำคัญที่สุดฉันจะไม่ลืมพี่สาวที่แสนดีที่คอยช่วยเหลือและให้คำแนะนำให้ฉันได้ทำงานซึ่งก็คือผู้จัดการร้านคนสวยตอนนี้ทางร้านขยายกิจการและยังต้องการรับสมัครพนักงานอีกจำนวนมากมาย
ฉันอยากบอกต่อและนำเสนอให้เพื่อนๆที่กำลังตกงานหรือมองหางานใหม่นอกจากงานออฟฟิศหรืองานประจำที่ทำอยู่ อยากแนะนำให้ลองมาทำงานที่เดียวกับส้มค่ะที่นี่รับทั้งพนักงานfull timeและpast timeรายได้ดีค่ะสนใจลองโทรมาก่อนได้นะคะ093-570-5000เบอร์ของผู้จัดการพี่สาวคนสวยค่ะ093-570-5000อันนี้เบอร์ที่ร้านค่ะ แต่ต้องเข้ามาสมัครด้วยตัวเองที่ร้านนะคะเพราะผู้จัดการเค้าต้องสัมภาษณ์ก่อน

006