รายได้ดี@Part time สนุก งานกลางคืน กรุงเทพ แนะนำงานรายได้ดี

รายได้ดี@Part time สนุก งานกลางคืน กรุงเทพ แนะนำงานรายได้ดี

งานเสริม งานกลางคืน สำหรับสาวน่ารักๆ ได้เงินเยอะ ไม่ต้องทำทุกวัน ปลอดภัย

168 views
It takes about 5 minute(s) to read this content.
งานเสริม งานกลางคืน สำหรับสาวน่ารักๆ ได้เงินเยอะ ไม่ต้องทำทุกวัน ปลอดภัย

งานเสริม งานกลางคืน สำหรับสาวน่ารักๆ ได้เงินเยอะ ไม่ต้องทำทุกวัน ปลอดภัย

สวัสดีค่ะทุกคน ชื่อ 'เก๋' นะคะ ตอนนี้เรามีร้านเสื้อผ้าเป็นของตัวเอง มีทั้งหน้าร้าน และขายออนไลน์ แต่เป็นแม่ค้าก็ต้องทำใจนิดนึง ต้องฟังเสียงบ่นของลูกค้าประจำ และต้องเสี่ยงตอนเศรษฐกิจแย่ จะขายของไม่ค่อยได้เลย

เราเป็นคนชอบเรื่องแฟชั่นมากๆ จะอินกับกระแสการแต่งตัวตลอด ถ้ามีของมาใหม่ กระเป๋า เสื้อผ้า รองเท้า เราจะรู้ตลอด ส่วนใหญ่ก็จะเป็นของแบรนด์เนม ที่ราคาค่อนข้างสูง แต่เราก็ยอมซื้อ เพราะเวลาขายต่อมันก็ยังได้ราคาอยู่

แต่ก็อย่างที่บอกไป เวลาขายของไม่ได้มันก็มีเหมือนกัน ดังนั้นการเงินก็เลยค่อนข้างแย่ ต้องขายของแบรนด์เนมเก่าๆ เพื่อซื้อของใหม่ ซึ่งที่จริงแล้วยังไม่อยากขายด้วยซ้ำ อยากเก็บไว้ทั้งหมดเลย แต่ทำไม่ได้

เราจึงคิดจะหาอาชีพเสริม แต่จะทำงานอะไรที่สามารถดูแลธุรกิจของตัวเองไปได้ในเวลาเดียวกัน บังเอิญที่มีลูกค้าที่มาซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมต่อจากเรา เค้าสงสัยว่าทำไมขายกระเป๋าใบนี้ราคาถูกกว่าเจ้าอื่น ทั้งๆ ที่ใบนี้ราคาแพงและมีคนอยากได้เยอะ เราก็ตอบไปตามจริงว่าช่วงนี้ต้องการเงินก็เลยจำใจต้องขาย เค้าก็บอกเราว่า เค้าเข้าใจ เพราะเค้าก็เคยเป็น แต่ตอนนี้บริหารเงินได้แล้ว เพราะไปทำงานร้านคาราโอเกะ เลยได้เงินมาเยอะเลย

เราสนใจงานที่พี่เค้าทำ และตัดสินใจ ขอให้พี่เค้าพาไปทำงานที่ร้านคาราโอเกะบ้าง เพราะตอนนั้นนอกจากจะอยากได้ของสวยๆ ใช้แล้ว เรายังอยากได้เงินไปทำศัลยกรรมที่เกาหลีด้วย อยากได้เงินเร็วๆ เพราะอยากรีบสวย

พี่เค้าพาไปร้านคาราโอเกะที่เค้าทำงานอยู่ เจ้าของร้านรับเราเข้าทำงานทันที งานง่ายมาก ไม่มีอะไรเลย ที่สำคัญลูกค้าเยอะ เราทำงานที่นี่ได้แค่สองเดือน ก็ตัดสินใจนัดหมอที่เกาหลี เพราะได้เงินมาเยอะพอสมควรแล้ว แต่ก็ต้องวางแผนเผื่อด้วย หลังศัลยกรรมต้องเผื่อเวลาพักฟื้น และช่วงนั้นก็จะไม่สามารถทำงานได้ ดังนั้นรวมๆ แล้วครั้งแรก ทำงานที่ร้านคาราโอเกะไปประมาณ สามเดือนนิดๆ

หลังจากไปศัลยกรรมมาไม่กี่เดือน มันก็ยังอยากได้เงินอีก เพราะมีกระเป๋า รองเท้า เครื่องประดับออกมาใหม่ มันล่อตาล่อใจมาก จึงกลับไปทำงานที่ร้านอีกครั้ง พี่เจ้าของร้านก็ใจดี ให้โอกาสอีกเป็นครั้งที่สอง

ซึ่งครั้งนี้เราก็บอกพี่เค้าไป ว่าขอมาทำแค่สามเดือนได้มั้ย พี่เค้าก็ตอบตกลงให้ทำงาน บอกว่าถ้าออกไป แล้วก็กลับมาทำงานได้ ไม่ต้องซีเรียส ที่นี่ต้อนรับเสมอ เพราะต้องการคนตลอด เป็นคำพูดแล้วฟังแล้วสบายใจมากๆ

เราไม่ได้อยากจะทำงานที่นี่เป็นงานประจำ เพราะเราก็มีร้านขายเสื้อผ้าของตัวเองอยู่ แต่เพราะ ที่นี่เงินดีมากๆ บวกกับความต้องการเงินของเรามันเยอะ จึงเลิกไม่ได้ อีกอย่างงานที่นี่ก็ไม่ได้หนักด้วย ก็เลยอยากทำต่อไปเรื่อยๆ

สำหรับใครที่อยากมาทำงานแค่ระยะเวลาสั้นๆ ก็สามารถมาสมัครได้ ได้เงินเยอะ เจ้าของร้านพูดง่าย ใจดีด้วย ลองมาทำงานเก็บเงินด้วยกันนะคะ

 

♪(๑́•∀•๑̀)ฅโทร.Tel:093-570-5000 , ID LINE→ aiiiiiin061(ฅ'ω'ฅ)​♥