รายได้ดี@Part time สนุก งานกลางคืน กรุงเทพ แนะนำงานรายได้ดี

รายได้ดี@Part time สนุก งานกลางคืน กรุงเทพ แนะนำงานรายได้ดี

สมัครงานช่างเสริมสวยทำผมทำเล็บร้านใหม่ไสตล์ญี่ปุ่น

1070 views
It takes about 4 minute(s) to read this content.
สมัครงานช่างเสริมสวยทำผมทำเล็บร้านใหม่ไสตล์ญี่ปุ่น

คงไม่มีใครไม่รู้จักการเพ้นท์เล็บ เราเองก็ชอบเพ้นท์เล็บมาก พอเห็นเพื่อนๆไปทำเล็บมา แบบน่ารักๆจะถามตลอดว่าไปทำร้านไหนมาติดตามแบบจริงจังมากๆ หาร้านที่ราคาถูกแล้วทำสวยๆมีแบบให้เลือกเยอะๆ อยู่ตลอดตอนช่วงไม่ค่อยมีเงินก็ยังอดไม่ได้ที่จะทำทาสีธรรดาก็ยังดี ตอนไปเที่ยวดื่มเหล้ากะเพื่อนๆไปเจอผู้ชายก็ทาเคลือบเล็บอีกครั้งนึงเพื่อความสวยงาม

น่ารักมั๊ยเราทำเองไม่ค่อยเก่ง นี่นา  เคลือบเล็บทาเล็บต้องให้เพื่อนๆทาให้ตลอด นางทำเก่งมากแต่ว่าไม่ค่อยจะมีร้านถูกใจ เจลเล็บทีอยู่ได้สองอาทิตย์ก็ค่อยๆหลุดออกแล้วเราเองก็ดูและเล็บไม่เป็น เล็บก็เริ่มไม่ค่อยดีแล้วเพื่อนผู้หญิงบอกว่า จริงๆแล้วถ้าเราชอบทำเล็บเพ้นท์ อยากให้เราลองไปทำงานร้านเสริมสวยอยากทำเพ้นท์เล็บแบบมีเครื่องมือและอุปกรณ์ในการทำ เพราะการใช้สีที่มีคุณภาพ และเครื่องมือที่พร้อมจะทำให้เล็บเราไม่เสียแล้วสีจะอยู่ได้นานกว่าปกติ ชอบดีนักก็ไปสมัครเป็นคนทำซะเองเลย จะได้ทำฟรีด้วย อิอิ

เพ้นเล็บอันนี้ก็เก๋เราเองได้ลองไปสมัครและสัมภาษณ์  จากคำแนะนำของรุ่นพี่คนนึงก่อนหน้านี้ ที่ร้านเสริมสวยตรง BTS ศาลาแดง ถ.สีลม ซึ่งเป็นร้านใหม่ตอนนี้กำลังตกแต่งอยู่ใกล้เปิดแล้วเราได้เป็นพนักงานรุ่นแรกเลยร้านนี้ ที่ญี่ปุ่นลูกค้าแน่นมาก  เราตื่นเต้นเรื่องการทำเล็บ มากๆ    อันนี้คือเพื่อนเราเล่าให้ฟังอีกทีนะพอกลับเรายิ่งตื่นเต้นไปใหญ่เลย เพราะว่าร้านนี้เป็นแบรนด์ญี่ปุ่น ที่ดังมากๆ  ร้านเสริมสวยนี้ ถูกตกแต่งอย่างหรูมีห้อง V.i.p ด้วย  แถมอุปกรณ์ทำเล็บ น้ำยาต่างๆก็คุณภาพดีที่สุดเครื่องมือใหม่ทันสมัยทั้งนั้น แถมเจ้าของร้านยังเป็นเพื่อนกับดาราด้วย  ถ้าร้านนี้ลูกค้าเยอะเราก็หาเงินได้เยอะมากขึ้นเช่นกัน  อดใจรอไม่ไหวแล้วอยากฝึกทำเล็บแล้วก็เทคนิคการเพ้นท์เล็บแบบน่ารักๆ เต็มทีแล้ว

แต่ว่า  ตอนนี้ยังรับสมัครพนักงานอยู่นะคะ พอดีเพื่อนอีกคนนึงแม่ดันมาป่วยกะทันหัน น่าจะหยุดยาวเลยซึ่งสำหรับเราคิดว่า เป็นโอกาสที่ดีสำหรับคนที่สนใจ เพราะว่าร้านเปิดใหม่เครื่องมือก็ใหม่  อุปกรณ์และน้ำยาต่างๆก็พรีเมี่ยมทั้งนั้น แถมร้านยังมีชื่อเสียงอีกด้วย

เราเองก็ตื่นเต้นมากๆตอนนี้ อยากจะทำซะตอนนี้เลย     สำหรับคนที่เพ้นท์เล็บเป็นหรือสนใจงานร้านเสริมสวย ติดต่อได้เลยนะคะ

 

♪(๑́•∀•๑̀)ฅโทร.Tel:093-570-5000 , ID LINE→ aiiiiiin061(ฅ'ω'ฅ)​♥