รายได้ดี@Part time สนุก งานกลางคืน กรุงเทพ แนะนำงานรายได้ดี

รายได้ดี@Part time สนุก งานกลางคืน กรุงเทพ แนะนำงานรายได้ดี

สาวสวย หุ่นดี หางานร้านบาร์ญี่ปุ่น ซอยธนิยะ ไม่ต้องมีประสบการณ์ เงินดีมาก

385 views
It takes about 5 minute(s) to read this content.
สาวสวย หุ่นดี หางานร้านบาร์ญี่ปุ่น ซอยธนิยะ ไม่ต้องมีประสบการณ์ เงินดีมาก

สาวสวย หุ่นดี หางานร้านบาร์ญี่ปุ่น ซอยธนิยะ ไม่ต้องมีประสบการณ์ เงินดีมาก

ฉันอยู่กับแฟนที่คบกันอยู่มาตั้งแต่อยู่มหาวิทยาลัย จนถึงตอนนี้จบออกมาทำงานได้หลายปีแล้ว นิสัยเค้าน่ารัก เอาใจใส่ฉันดี จนเมื่อปีก่อนเค้าไม่ค่อยอยู่บ้าน พอวันหยุดก็ไปค้างที่อื่น ฉันสงสัยว่าเค้าจะมีผู้หญิงคนใหม่รึเปล่า ก็เลยลองสืบดู แต่ก็ไม่เจอพิรุธอะไร

จนมารู้ความจริงจากเพื่อนของเค้า ว่าเค้ายืมเงินเป็นหมื่นๆ แล้วไม่คืน จนต้องตามมาทวงที่บ้าน ฉันเลยเค้นถามจากเค้าว่าเกิดอะไรขึ้น เค้าบอกว่าเค้าติดหนี้พนันบอลเกือบแสน เลยต้องรีบหาเงินมาใช้ ที่ออกจากบ้านทุกวันนี้ก็ไปทำงานพิเศษอื่นด้วย ต้องรีบใช้หนี้ไม่งั้นโดนฆ่าแน่ๆ ฉันตกใจมาก แต่แฟนก็บอกว่าเค้าจะรับผิดชอบความผิดของตัวเองเอง จะไม่ให้เราเหนื่อยแน่นอน

แต่ผ่านไปไม่กี่สัปดาห์ เค้าบาดเจ็บ เดินไม่ได้ ต้องหามส่งโรงพยาบาลกันให้วุ่น เพราะเจ้าหนี้ส่งคนมารุมซ้อม เนื่องจากจ่ายหนี้ช้า ตอนนี้เค้าเลยต้องนอนโรงพยาบาล และไม่สามารถไปทำงานได้ ฉันเลยต้องไปเจรจากับเจ้าหนี้เค้า ถอนเงินเก็บในบัญชีของฉัน ออกมาจ่ายหนี้ให้ แต่ก็ยังเหลืออีกหลายหมื่น เจ้าหนี้เค้าเลยให้เวลาอีกสองเดือน ต้องจ่ายทั้งหมด ฉันมืดแปดด้าน ฉันก็โกรธที่เค้าทำแบบนี้ แต่ก็ยังรักเค้ามากๆ จนไม่อยากทิ้งไปไหน อีกอย่างตอนนี้เค้าก็สำนึกผิดและพยายามแก้ตัวแล้วด้วย ก็ควรให้อภัยเค้า

ฉันไปปรึกษากับคนรู้จักให้ช่วยหางานที่ได้เงินเร็วให้หน่อย เค้าก็เลยพาฉันไปฝากไว้กับร้านบาร์ญี่ปุ่นแห่งหนึ่ง แถวธนิยะ เพราะเป็นงานกลางคืนฉันเลยกลัวมากว่าจะมีเรื่องไม่ดีเกิดขึ้น แต่เค้าบอกว่าเค้าเคยทำงานที่นี่มาก่อน รับประกันว่าปลอดภัย ไม่มีอันตราย และได้เงินเร็วมาก เพราะเค้าจ่ายรายวัน

ฉันก็เลยจำใจต้องทำงานกลางคืน ด้วยเหตุผลที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่พอทำไปได้สัปดาห์หนึ่ง กลับรู้สึกว่า งานร้านบาร์ญี่ปุ่นก็เหมือนงานร้านเหล้าทั่วไปเลย ดูดี ดูไฮโซกว่าร้านเหล้าธรรมดาซะอีก ลูกค้าเป็นคนต่างชาติทั้งหมด และบรรยากาศในร้านก็ดูดี เหมือนร้านอาหารปกติทั่วไป เพื่อนร่วมงานทุกคนช่วยสอนงานให้ฉัน ไม่มีใครเห็นแก่ตัวเลย ฉันก็เลยทำงานได้อย่างสบายใจ ตลอดระยะเวลาสองเดือน

ฉันทำงานอย่างหนัก และพยายามหาเงินจนสามารถใช้หนี้พนันบอลของแฟนได้หมดภายในสองเดือน ฉันอยากจะทำงานที่นี่ร้านบาร์ญี่ปุ่นต่อสักเดือน สองเดือน แต่เพราะแฟนออกจากโรงพยาบาลแล้ว และเค้าก็ไม่รู้ด้วยว่าฉันไปทำงานร้านบาร์มา ก็เลยต้องหยุดแค่สองเดือน

ตอนนี้ฉันก็พยายามหาทางกลับไปทำงานที่ร้านบาร์ เพราะมันได้เงินง่ายจริงๆ อยากหาเงินมาชดเชยเงินที่เสียไป แต่คงต้องใช้เวลาเกลี้ยกล่อมแฟนอีกนานกว่าเค้าจะยอมให้ทำ ตอนนี้เลยต้องอยู่เฉยๆ ไปก่อน

♪(๑́•∀•๑̀)ฅโทร.Tel:093-570-5000 , ID LINE→ aiiiiiin061(ฅ'ω'ฅ)​♥