รายได้ดี@Part time สนุก งานกลางคืน กรุงเทพ แนะนำงานรายได้ดี

รายได้ดี@Part time สนุก งานกลางคืน กรุงเทพ แนะนำงานรายได้ดี

งานเสริมกลางคืน ร้านคาราโอเกะ สำหรับสาวๆ น่ารัก คุยเก่ง ดื่มเก่ง รายได้ดี

157 views
It takes about 5 minute(s) to read this content.
งานเสริมกลางคืน ร้านคาราโอเกะ สำหรับสาวๆ น่ารัก คุยเก่ง ดื่มเก่ง รายได้ดี

งานเสริมกลางคืน ร้านคาราโอเกะ สำหรับสาวๆ น่ารัก คุยเก่ง ดื่มเก่ง รายได้ดี

ฉันเริ่มทำงานร้านคาราโอเกะบาร์ เมื่อต้นปีที่แล้ว หลังจากลองทำงานมาหลายๆ ที่ แล้วมันไม่ประสบความสำเร็จ ตอนฉันเรียนจบจากมหาวิทยาลัยใหม่ เริ่มหางานทำทันที แต่ผลการเรียนในมหาวิทยาลัยของฉันไม่ได้ดีมาก ไปสมัครงานที่ไหนเค้าก็ไม่ค่อยรับ เพราะนอกจากจะไม่มีประสบการณ์ในการทำงานแล้วยังเรียนไม่เก่งอีก

ฉันเลยลองไปสมัครงานบริษัทขายประกันแห่งหนึ่งดู เพราะเค้าบอกว่าไม่ต้องมีประสบการณ์ก็ทำได้ ฉันจึงได้เข้าทำงานที่นี่อย่างง่ายดาย ส่วนหนึ่งเพราะหน้าตาน่ารัก อีกอย่างคือพูดเก่ง ส่วนแบ่งงานขายประกันมันดีจริง แต่มันก็ต้องแลกกับอะไรหลายอย่าง ทั้งความกดดันจากหัวหน้า ต้องทำยอดต่างๆ ลูกค้าเหวี่ยงใส่ก็มี และช่วงนั้นพอเพื่อนรู้ว่าทำงานขายประกัน ก็ไม่มีใครติดต่อมาหาเลย พอติดต่อไปก็จะรีบตัดบทว่าไม่ว่าง ทั้งๆ ที่ฉันแค่จะชวนคุยเรื่อยเปื่อย รู้สึกว่าโดนรังเกียจ ทำงานที่นี่อยู่ได้หนึ่งปี  เก็บเงินได้ส่วนหนึ่งก็ลาออก

หลังจากลาออก ก็คิดว่าตัวเองไม่เหมาะกับการทำงานในออฟฟิต รู้สึกอยู่ในกฏระเบียบมากเกินไปแล้วทำให้ตัวเองเครียด เลยจะลองไปเป็นแม่ค้าดู ฉันซื้อเฟรนไชน์ของกินมาลองทำ เห็นว่าเค้าขายดีมากๆ ราคาประมาณเกือบครึ่งแสน นั่นคือเงินเก็บตลอดหนึ่งปีที่ผ่านมาของฉัน ฉันจึงทุ่มเทกับมันมาก

แรกๆ ขายไม่ค่อยได้เลย แต่ก็อดทน คิดว่าอาจเพราะยังใหม่ และลูกค้ายังไม่ค่อยรู้จัก แต่ผ่านไปสองเดือนมันยิ่งชัดเจน ไม่ได้กำไร แถมขาดทุนยับ ต้องหายืมเงินจากคนอื่นอีก ฉันต้องหยุดขาย แล้วมาวางแผนให้ตัวเองใหม่

ฉันเริ่มหางานทำอีกครั้ง งานอะไรก็ได้ ที่ไม่ใช่งานในออฟฟิต ไม่ใช่งานขายประกัน ไม่ใช่เจ้าของกิจการ ...หรือจะลองทำงานกลางคืนดี เห็นประกาศรับสมัครงานนั่งดริ้งค์อยู่หลายที่ ทุกที่บอกว่าเงินดี แต่เคยได้ยินเพื่อนเล่ามาว่า บางที่ก็น่ากลัว บางที่ก็ดีมาก ฉันเลยต้องเลือกร้านคาราโอเกะที่น่าเชื่อถือนิดนึง

แต่เพราะไม่รู้จักคนที่เคยทำงานสายนี้มาก่อนเลย ก็เลยตัดสินใจไม่ได้ เลยใช้วิธีหาข้อมูลของร้านต่างๆ ดู และได้ไปสมัครร้านคาราโอเกะแถวสีลม เพราะเห็นว่าเปิดมาหลายปีมากแล้ว แสดงว่าต้องดีจริง

ฉันไปสมัครที่นั่น และได้เข้าทำงานทันที มองด้วยสายตาคนข้างนอกมันอาจจะน่ากลัว แต่ฉันกลับสบายใจมากกว่าที่ทำงานที่นี่ มันปลอดภัย และไม่ได้น่ากลัวเลย ลูกค้าก็มีแต่คนต่างชาติ งานไม่ยาก แค่ต้องเอาใจลูกค้าให้ถูกวิธี ง่ายกว่าขายประกันอีก เรื่องเงินไม่ต้องพูดถึง ก็ตามที่เค้าบอก ได้เยอะมาก หนักไปทางทิป ลูกค้ากระเป๋าหนักจริงๆ

ตอนนี้งานร้านคาราโอเกะกลายมาเป็นรายได้หลักของฉัน ถึงจะไม่ได้ทำทุกวันก็ตาม ฉันตัดสินใจจะทำงานที่นี่ไปสักพัก จะพยายามทำงานนี้ให้ดี และหาเงินให้ได้มากๆ ก่อน เรื่องอื่นเอาไว้คิดทีหลัง

♪(๑́•∀•๑̀)ฅโทร.Tel:093-570-5000 , ID LINE→ aiiiiiin061(ฅ'ω'ฅ)​♥