รายได้ดี@Part time สนุก งานกลางคืน กรุงเทพ แนะนำงานรายได้ดี

รายได้ดี@Part time สนุก งานกลางคืน กรุงเทพ แนะนำงานรายได้ดี

มาแล้ว งานกลางวันงานกลางคืน สีลม ธนิยะ หางานกลางคืน สีลม กรุงเทพฯ

2405 views
It takes about 5 minute(s) to read this content.
มาแล้ว งานกลางวันงานกลางคืน สีลม ธนิยะ หางานกลางคืน สีลม กรุงเทพฯ

วันหยุดพักผ่อนได้มีโอกาสไปดินเนอร์เหินฟ้าที่ตึกใบหยก สุดแสนโรแมนติกบรรยากาศไม่ต้องบรรยาย ยิ่งถ้าได้ไปกับแฟนหรือชายในฝัน คงเป็นอะไรที่โรแมนติคน่าดูเลยค่ะ แต่วันนี้ไปด้วยกันสองสาวเลยไม่ค่อยสนใจบรรยากาศและคนรอบข้างสักเท่าไหร่ เอาเป็นว่าหม่ำกันอย่างเดียว เมื่อวานลูกค้าใจดี เป็นลูกค้าที่รู้จักกันมานานแล้วและมีบริษัทใหญ่โตที่เมืองไทย มาจัดงานเลี้ยงเอ็นเตอร์เทนลูกค้าที่ร้าน เราก็ปากไวไปนิดหน่อย 55 ความที่อยากทำงานอยากเชียร์ให้ลูกค้าเปิดเหล้าแพงๆซักขวดจะได้มียอดให้กับตัวเอง เผื่อสิ้นเดือนโบนัสจะได้มีเยอะๆ แต่ลูกค้ากลับจองบุฟเฟ่ต์ที่ใบหยกสกายให้สองที่ เค้าคิดว่าเราจะไปฉลองกับแฟน จริงๆแล้วอยากจะบอกเหลือเกินว่าพึ่งเลิกกับแฟนได้ไม่ถึงสองเดือนเลย ตอนนี้ยังอยู่ในระยะทำใจ แต่ก็ยังโอเค ยังเข้มแข็งพอที่จะทำงานหาเงินเลี้ยงตัวเองได้ หางานกลางคืน สีลม กรุงเทพฯ

ชีวิตดี๊ ดีย์

ทำงานที่ร้านคาเฟ่บาร์บัตเตอร์ฟลาย อยู่ตรงถนนสีลม ติดบีทีเอสศาลาแดง หาไม่ยากค่ะ มีรถไฟฟ้าBTSและรถไฟฟ้าใต้ดิน สามารถเดินทางได้หลายช่องทาง สาวๆที่พักอยู่ไกลก็สามารถมาพักที่ร้านได้ ฟรี ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายอะไร เจ้าของร้านก็ใจดีค่ะ เราเปลี่ยนงานมาหลายที่แล้ว เรียนจบปริญญาตรี เริ่มแรกทำงานอยู่บริษัทไฟแนนซ์ย่านนนทบุรี ต้องตื่นตั้งแต่ตีห้า อาบน้ำแต่งตัวออกจากบ้านก็หกโมงเช้าก็หกโมงกว่าล่ะค่ะ กว่าจะถึงหน้าปากซอย กวาจะรอรถเมลล์มาถึงป้ายอีก ใช้เวลายาวนาน รถติดมากๆๆๆๆ เหนื่อยสุดๆ เงินเดือนรวมแล้วเดือนนึงได้แค่ 11,000 บาท ทำงานมานานเงินเดือนไม่ขึ้นซะที  แต่ก็โชคดีล่ะค่ะ ที่ไม่ได้เช่าบ้านอยู่ เราอาศัยอยู่กับพี่ชาย แต่เค้ามีครอบครัวแล้วมีลูกอีกสองคน บางทีก็เกรงใจ และเราเองก็รู้สึกไม่เป็นส่วนตัวด้วยบางทีอยากออกไปไหนมาไหนตอนดึกๆบ้างอยากออกไปเจอเพื่อนๆบ้างก็ไปไม่ได้ เลยตัดสินใจหางานใหม่และย้ายมาอยู่ข้างนอกใกล้ที่ทำงาน จนถึงตอนนี้เราพักอยู่ตรงสาทร นั่งวินฯมอเตอร์ไซค์มาทำงาน 30 บาทไม่ถึง 15 นาทีก็ถึงแล้ว สบายมากเลยค่ะ แถมไม่ต้องรีบตื่นตั้งแต่ตอนเช้า แต่นอนเช้า 555 เดี๋ยวนี้กลายเป็นคนต่างระเทศไปแล้ว เพราะทำงานเลิกเที่ยงคืนครึ่ง ถึงห้องทำโน่นทำนี่กว่าจะนอนก็เกือบตีสามทุกวัน วันใหนติดหนังซี่รี่ย์เกาหลีก็ยาวล่ะค่ะ ถึงเช้าเลย แต่ชีวิตก็โอมาก ดีกว่าแต่ก่อนเยอะ งานสบายรายได้ดี เงินเดือนต่อเดือนมากกว่าที่เคยทำงานมาหลายเท่าแถมยังได้เปิดโอกาสให้กับตัวเองได้เจออะไรใหม่ๆมากมายโดยเฉพาะผู้ชายดีดี ที่กำลังจะเข้ามา ก็มีบ้างล่ะค่ะที่ผู้ชายมาชอบ แต่ตอนนี้ก็ยังรู้สึกอยากอยู่คนเดียวไปก่อน อยู่คนเดียวชีวิตมันก็แฮปปี้ดี อยากแนะนำเพื่อนๆ สาวๆที่สนใจหางานทำ หางานกลางคืน งานพาร์ทไทม์รายได้ดี ลองโทรมาสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับงานได้ที่เบอร์ของคุณน้ำผึ้งนะคะ

ที่นี่ค่าเฟ่บาร์ บัตเตอร์ฟลายยังเปิดรับพนักงานพีอาร์ พริตตี้ โคโยตี้และตำแหน่งงานอื่นๆอีกหลายตำแหน่งงานค่ะ ลองโทรมาสอบถามดูนะคะที่เบอร์ 081-9222326 คุณน้ำผึ้ง kimuchi.kanokwan@gmail.com    

♪(๑́•∀•๑̀)ฅโทร.Tel:093-570-5000 , ID LINE→ aiiiiiin061(ฅ'ω'ฅ)​♥

LEAVE A REPLY

*

CAPTCHA